- ระบบฟังเสียงข้อมูลลูกค้า -
การไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย
Facebook EGAT Official
ศูนย์บริการข้อมูล กฟผ. / Call Center 1416
บริษัท/ลูกค้า
พนักงาน กฟผ.
อีเมล์
รหัสผ่าน
เข้าสู่ระบบ
ลืมรหัสผ่าน
ลงทะเบียนเพื่อเข้าใช้งานระบบ
คู่มือการใช้งานระบบ (สำหรับบริษัท/ลูกค้า)
Version 1.1
รหัสพนักงาน
รหัสผ่านเดียวกันกับ EGAT email
เข้าสู่ระบบ
ผู้ดูแลระบบ: ปุณณวัฒน์ ธาดาภาคย์
โทร. 64421
กรุณาเลือกบทบาทที่ต้องการ
นักพัฒนาระบบ
เลือก
ผู้ดูรายงาน
เลือก
แอดมินกลาง
เลือก
แอดมินผลิตภัณฑ์
เลือก
แอดมินหน่วยงาน (ผู้ดำเนินการ)
เลือก
แอดมินหน่วยงาน (หัวหน้า)
เลือก
ไม่สามารถเข้าสู่ระบบได้
กรุณาตรวจสอบข้อมูลที่ใช้ในการเข้าสู่ระบบ
ไม่สามารถเข้าสู่ระบบได้
คุณยังไม่มีสิทธิในการเข้าใช้งานระบบนี้
หลักเกณฑ์การพิจารณารับข้อคิดเห็น/ข้อร้องเรียน
1.
ผู้เสนอข้อคิดเห็น/ข้อร้องเรียนยินดีแจ้งข้อมูลส่วนตัว ได้แก่ ชื่อ-นามสกุล หมายเลขบัตรประจำตัวประชาชน ที่อยู่ หมายเลขโทรศัพท์ อีเมลที่สามารถติดต่อได้
2.
ผู้เสนอข้อคิดเห็น/ข้อร้องเรียน จะต้องไม่แอบอ้างหรือใช้ชื่อ-นามสกุลของผู้อื่นในการยื่นเรื่องต่อศูนย์จัดการข้อคิดเห็น กฟผ.
3.
ใช้ถ้อยคำหรือข้อความที่สุภาพ
4.
ข้อคิดเห็น/ข้อร้องเรียนที่ยื่นต่อศูนย์จัดการข้อคิดเห็น กฟผ. ต้องเป็นเรื่องที่เกี่ยวข้องหรืออยู่ในความรับผิดชอบของการไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย เท่านั้น
5.
ระบุพยานเอกสาร พยานวัตถุ และ/หรือพยานบุคคล (ถ้ามี)
6.
กรณีเป็นข้อร้องเรียน สามารถชี้แจงได้ว่าผู้ร้องเรียนได้รับความเดือดร้อนหรือเสียหาย มีมูลความจริง มิได้หวัง สร้างกระแสหรือสร้างข่าวเพื่อให้เกิดความเสียหายต่อผู้อื่น
7.
กรณีเป็นข้อร้องเรียนเกี่ยวกับพฤติกรรมหรือการปฏิบัติหน้าที่โดยมิชอบหรือมีการทุจริตของเจ้าหน้าที่/หน่วยงานในการไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย ขอให้แจ้งข้อมูลที่มีความชัดเจนเพียงพอที่จะสามารถ ตรวจสอบข้อเท็จจริงได้
8.
กรณีผู้เสนอข้อคิดเห็น/ข้อร้องเรียนเป็นเจ้าหน้าที่รัฐ หากแจ้งเรื่องร้องเรียนเป็นเท็จเพื่อก่อให้เกิดความเสื่อมเสีย ชื่อเสียงของหน่วยงานรัฐหรือเจ้าหน้าที่ของหน่วยงานรัฐอาจจะถูกดำเนินการทางวินัยของหน่วยงานของรัฐด้วย
9.
การกล่าวหาผู้ถูกร้องเรียนแบบเลื่อนลอย ผู้ถูกร้องเรียนอาจฟ้องกลับผู้ร้องเรียนในฐานหมิ่นประมาท หรือ อาจจะได้รับโทษตามกฎหมายการนำความเท็จมาร้องเรียน ซึ่งทำให้ผู้อื่นได้รับความเสียหายอาจเป็นความผิดฐานแจ้งความเท็จต่อเจ้าพนักงานตามประมวลกฎหมายอาญา
10.
ผู้เสนอข้อคิดเห็น/ข้อร้องเรียนยินดีให้ข้อมูลเพิ่มเติม กรณีเจ้าหน้าที่ศูนย์จัดการข้อคิดเห็น กฟผ. การไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทยติดต่อกลับ
11.
ข้อมูลของผู้เสนอข้อคิดเห็น/ข้อร้องเรียนจะถูกปกปิดเป็นความลับตามมาตรการคุ้มครองผู้เสนอข้อคิดเห็น หรือผู้ร้องเรียนและพยาน