- ระบบฟังเสียงข้อมูลลูกค้า -
การไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย
Facebook EGAT Official
ศูนย์บริการข้อมูล กฟผ. / Call Center 1416
บริษัท/ลูกค้า
พนักงาน กฟผ.
อีเมล์
รหัสผ่าน
เข้าสู่ระบบ
ลืมรหัสผ่าน
ลงทะเบียนเพื่อเข้าใช้งานระบบ
รหัสพนักงาน
รหัสผ่านเดียวกันกับ EGAT email
เข้าสู่ระบบ
กรุณาเลือกบทบาทที่ต้องการ
นักพัฒนาระบบ
เลือก
ผู้ดูรายงาน
เลือก
แอดมินกลาง
เลือก
แอดมินผลิตภัณฑ์
เลือก
แอดมินหน่วยงาน (ผู้ดำเนินการ)
เลือก
แอดมินหน่วยงาน (หัวหน้า)
เลือก
ไม่สามารถเข้าสู่ระบบได้
กรุณาตรวจสอบข้อมูลที่ใช้ในการเข้าสู่ระบบ
ไม่สามารถเข้าสู่ระบบได้
คุณยังไม่มีสิทธิในการเข้าใช้งานระบบนี้
หลักเกณฑ์การพิจารณารับข้อคิดเห็น/ข้อร้องเรียน
1.
ผู้เสนอข้อคิดเห็น/ข้อร้องเรียนยินดีแจ้งข้อมูลส่วนตัว ได้แก่ ชื่อ-นามสกุล หมายเลขบัตรประจำตัวประชาชน ที่อยู่ หมายเลขโทรศัพท์ อีเมลที่สามารถติดต่อได้
2.
ผู้เสนอข้อคิดเห็น/ข้อร้องเรียน จะต้องไม่แอบอ้างหรือใช้ชื่อ-นามสกุลของผู้อื่นในการยื่นเรื่องต่อศูนย์จัดการข้อคิดเห็น กฟผ.
3.
ใช้ถ้อยคำหรือข้อความที่สุภาพ
4.
ข้อคิดเห็น/ข้อร้องเรียนที่ยื่นต่อศูนย์จัดการข้อคิดเห็น กฟผ. ต้องเป็นเรื่องที่เกี่ยวข้องหรืออยู่ในความรับผิดชอบของการไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย เท่านั้น
5.
ระบุพยานเอกสาร พยานวัตถุ และ/หรือพยานบุคคล (ถ้ามี)
6.
กรณีเป็นข้อร้องเรียน สามารถชี้แจงได้ว่าผู้ร้องเรียนได้รับความเดือดร้อนหรือเสียหาย มีมูลความจริง มิได้หวัง สร้างกระแสหรือสร้างข่าวเพื่อให้เกิดความเสียหายต่อผู้อื่น
7.
กรณีเป็นข้อร้องเรียนเกี่ยวกับพฤติกรรมหรือการปฏิบัติหน้าที่โดยมิชอบหรือมีการทุจริตของเจ้าหน้าที่/หน่วยงานในการไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย ขอให้แจ้งข้อมูลที่มีความชัดเจนเพียงพอที่จะสามารถ ตรวจสอบข้อเท็จจริงได้
8.
กรณีผู้เสนอข้อคิดเห็น/ข้อร้องเรียนเป็นเจ้าหน้าที่รัฐ หากแจ้งเรื่องร้องเรียนเป็นเท็จเพื่อก่อให้เกิดความเสื่อมเสีย ชื่อเสียงของหน่วยงานรัฐหรือเจ้าหน้าที่ของหน่วยงานรัฐอาจจะถูกดำเนินการทางวินัยของหน่วยงานของรัฐด้วย
9.
การกล่าวหาผู้ถูกร้องเรียนแบบเลื่อนลอย ผู้ถูกร้องเรียนอาจฟ้องกลับผู้ร้องเรียนในฐานหมิ่นประมาท หรือ อาจจะได้รับโทษตามกฎหมายการนำความเท็จมาร้องเรียน ซึ่งทำให้ผู้อื่นได้รับความเสียหายอาจเป็นความผิดฐานแจ้งความเท็จต่อเจ้าพนักงานตามประมวลกฎหมายอาญา
10.
ผู้เสนอข้อคิดเห็น/ข้อร้องเรียนยินดีให้ข้อมูลเพิ่มเติม กรณีเจ้าหน้าที่ศูนย์จัดการข้อคิดเห็น กฟผ. การไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทยติดต่อกลับ
11.
ข้อมูลของผู้เสนอข้อคิดเห็น/ข้อร้องเรียนจะถูกปกปิดเป็นความลับตามมาตรการคุ้มครองผู้เสนอข้อคิดเห็น หรือผู้ร้องเรียนและพยาน